Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111235
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của chiến lược marketing xanh đến hành vi mua sắm xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ: trường hợp xe máy điện
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Lê, Thảo Vy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của chiến lược marketing xanh đến hành vi mua sắm xanh thông qua vai trò trung gian của thái độ đối với việc mua sắm xanh và tác động điều tiết của niềm tin xanh với các dòng sản phẩm xe máy điện, qua đó, tác giả sẽ đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm xe máy điện nâng cao hành vi mua sắm xanh của người tiêu dùng thông qua các chiến lược marketing xanh.
Mô tả: 179 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111235
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.