Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111236
Nhan đề: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của sinh viên trường Đại học Cần Thơ đối với trung tâm Anh ngữ AMES
Tác giả: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Trọng Gia
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu mức độ nhận biết về thương hiệu trung tâm Anh ngữ AMES đối với sinh viên ĐHCT. Từ đó, đề xuất giải pháp gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu cho trung tâm AMES.
Mô tả: 58 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111236
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.