Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Gia-
dc.date.accessioned2025-02-10T08:30:27Z-
dc.date.available2025-02-10T08:30:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108877-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111236-
dc.description58 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu mức độ nhận biết về thương hiệu trung tâm Anh ngữ AMES đối với sinh viên ĐHCT. Từ đó, đề xuất giải pháp gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu cho trung tâm AMES.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của sinh viên trường Đại học Cần Thơ đối với trung tâm Anh ngữ AMESvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.