Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111238
Title: Tác động của AR đến trải nghiệm mua sắm và ý định mua trên Shopee của khách hàng thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ: Trường hợp mỹ phẩm trang điểm
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Lê, Ngọc Yến Thanh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tác động của AR đến trải nghiệm mua sắm và ý định mua trên Shopee của khách hàng thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ: Trường hợp mỹ phẩm trang điểm
Description: 193 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111238
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.