Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Yến Thanh-
dc.date.accessioned2025-02-10T08:32:43Z-
dc.date.available2025-02-10T08:32:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108906-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111238-
dc.description193 trvi_VN
dc.description.abstractTác động của AR đến trải nghiệm mua sắm và ý định mua trên Shopee của khách hàng thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ: Trường hợp mỹ phẩm trang điểmvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của AR đến trải nghiệm mua sắm và ý định mua trên Shopee của khách hàng thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ: Trường hợp mỹ phẩm trang điểmvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.