Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111241
Title: Các nhân tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng Circle K trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Lê, Mỹ Huyền
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố giá trị thương hiệu đến quyết định mua hàng của NTD tại Chuỗi cửa hàng Circle K trên địa bàn TP. Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nâng cao giá trị thương hiệu nhằm gia tăng quyết định mua hàng của NTD tại Chuỗi cửa hàng Circle K trong thời gian tới
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111241
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.