Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111241
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorLê, Mỹ Huyền-
dc.date.accessioned2025-02-10T08:36:12Z-
dc.date.available2025-02-10T08:36:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010103-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111241-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố giá trị thương hiệu đến quyết định mua hàng của NTD tại Chuỗi cửa hàng Circle K trên địa bàn TP. Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nâng cao giá trị thương hiệu nhằm gia tăng quyết định mua hàng của NTD tại Chuỗi cửa hàng Circle K trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng Circle K trên địa bàn Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.