Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111242
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Chí Hải-
dc.date.accessioned2025-02-10T08:38:16Z-
dc.date.available2025-02-10T08:38:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108878-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111242-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trên nền tảng TikTok của Thế hệ gen Z quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao ý định mua sách trên nền tảng TikTok của khách hàng là Gen Z dành cho các doanh nghiệp và nhà bán lẻ online trên nền tảng TikTok.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trên nền tảng TikTok của Gen Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.