Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111243
Nhan đề: Xây dựng kế hoạch tái định vị thương hiệu doanh nghiệp Chuồn Chuồn Bistro & Bar
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Lãnh, Nguyễn Ngọc Duyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xây dựng kế hoạch tái định vị thương hiệu nhà hàng Chuồn Chuồn Bistro & Bar nhằm nâng cao hoạt động Marketing của doanh nghiệp trên thị trường hướng tới tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Mô tả: 159 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111243
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
13.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.