Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111245
Title: Tác động của chương trình truyền hình thực tế "2 Ngày 1 Đêm" đến ý định du lịch của Người dân Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Minh Nguyệt
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của chương trình truyền hình thực tế “2 Ngày 1 Đêm” đến ý định du lịch của người dân TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định du lịch của người tiêu dùng thông qua chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam trong tương lai.
Description: 123 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111245
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.