Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2025-02-10T08:43:39Z-
dc.date.available2025-02-10T08:43:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108895-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111245-
dc.description123 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của chương trình truyền hình thực tế “2 Ngày 1 Đêm” đến ý định du lịch của người dân TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định du lịch của người tiêu dùng thông qua chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của chương trình truyền hình thực tế "2 Ngày 1 Đêm" đến ý định du lịch của Người dân Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.