Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111249
Title: Nghiên cứu hành vi mua mỹ phẩm của khách hàng tại thành phố Cần Thơ dưới sự ảnh hưởng của các hoạt động marketing trên nền tảng Tiktok
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Phan, Thị Mỹ Xuyên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nguyên cứu hành vi mua mỹ phẩm của khách hàng tại TP.Cần Thơ dưới sự ảnh hưởng của các hoạt động marketing trên nền tảng tiktok, từ đó đề xuất giải pháp cho các doanh nghiệp nâng cao các hoạt động marketing trên nền tảng Tiktok.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111249
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.102.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.