Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111249
Nhan đề: Nghiên cứu hành vi mua mỹ phẩm của khách hàng tại thành phố Cần Thơ dưới sự ảnh hưởng của các hoạt động marketing trên nền tảng Tiktok
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Phan, Thị Mỹ Xuyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nguyên cứu hành vi mua mỹ phẩm của khách hàng tại TP.Cần Thơ dưới sự ảnh hưởng của các hoạt động marketing trên nền tảng tiktok, từ đó đề xuất giải pháp cho các doanh nghiệp nâng cao các hoạt động marketing trên nền tảng Tiktok.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111249
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.