Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Diệp Trâm Anh-
dc.contributor.authorHà, Nam Khánh Giao-
dc.contributor.authorHồ, Thị Hương Lan-
dc.date.accessioned2025-02-10T09:00:27Z-
dc.date.available2025-02-10T09:00:27Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111252-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá ảnh hưởng của ứng dụng công nghệ du lịch thông minh đến ý định quay lại Thành phố Cần Thơ của du khách. Lý thuyết Kích thích-chủ thể-phản ứng (Stimulus-Organism-Response) và lý thuyết trọng dịch vụ được áp dụng trong nghiên cứu này với bối cảnh là Thành phố Cần Thơ. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua một khảo sát gồm 502 khách du lịch, kết quả cho thấy 4 thuộc tính của ứng dụng công nghệ du lịch thông minh bao gồm: (1) Hệ thống thông tin thông minh; (2) Hệ thống tham quan thông minh; (3) Hệ thống thương mại điện tử; (4) Giao thông thông minh đều có ảnh hưởng tích cực đến hình ảnh điểm đến nhận thức được, sự hài lòng và ý định quay lại Cần Thơ của du khách. Từ đó, các hàm ý chính sách đối với các bên liên quan cũng được thảo luận và đề xuất nhằm duy trì khả năng cạnh tranh và tính bền vững của điểm đến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 331 .- Tr.62-72-
dc.subjectCần Thơvi_VN
dc.subjectLý thuyết Kích thích-chủ thể-phản ứngvi_VN
dc.subjectSDLvi_VN
dc.subjectỨng dụng công nghệ du lịch thông minhvi_VN
dc.subjectÝ định quay trở lạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của ứng dụng công nghệ du lịch thông minh đến ý định quay lại của du khách tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.252.64


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.