Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111254
Nhan đề: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định mua hàng lặp lại trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Lý, Anh Phương
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định mua hàng lặp lại trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Mô tả: 102 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111254
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.