Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111254
Title: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định mua hàng lặp lại trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Lý, Anh Phương
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định mua hàng lặp lại trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Description: 102 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111254
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.