Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111259
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của người nổi tiếng (Influencer) đến quyết định mua mỹ phẩm CeraVe trên TikTok shop của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Sơn, Duy Khang
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của người nổi tiếng (influencer) đến quyết định mua mỹ phẩm Cerave trên tiktok shop của người tiêu dùng tại quận Ninh kiều, thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất giải pháp sử dụng người nổi tiếng (influencer) trên tiktok shop để tăng cường quyết định mua mỹ phẩm Cerave của người tiêu dùng.
Description: 101 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111259
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.