Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111259
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của người nổi tiếng (Influencer) đến quyết định mua mỹ phẩm CeraVe trên TikTok shop của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Sơn, Duy Khang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của người nổi tiếng (influencer) đến quyết định mua mỹ phẩm Cerave trên tiktok shop của người tiêu dùng tại quận Ninh kiều, thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất giải pháp sử dụng người nổi tiếng (influencer) trên tiktok shop để tăng cường quyết định mua mỹ phẩm Cerave của người tiêu dùng.
Mô tả: 101 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111259
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.