Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111259
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorSơn, Duy Khang-
dc.date.accessioned2025-02-11T01:04:41Z-
dc.date.available2025-02-11T01:04:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2106939-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111259-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng của người nổi tiếng (influencer) đến quyết định mua mỹ phẩm Cerave trên tiktok shop của người tiêu dùng tại quận Ninh kiều, thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất giải pháp sử dụng người nổi tiếng (influencer) trên tiktok shop để tăng cường quyết định mua mỹ phẩm Cerave của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng của người nổi tiếng (Influencer) đến quyết định mua mỹ phẩm CeraVe trên TikTok shop của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.