Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111262
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ Sacombank Pay của ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Lê, Huỳnh Đức
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ Sacombank Pay của Sacombank tại thành phố Cần Thơ từ đó đề ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp doanh nghiệp cải thiện và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111262
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.135.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.