Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111262
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorLê, Huỳnh Đức-
dc.date.accessioned2025-02-11T01:09:36Z-
dc.date.available2025-02-11T01:09:36Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010099-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111262-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ Sacombank Pay của Sacombank tại thành phố Cần Thơ từ đó đề ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp doanh nghiệp cải thiện và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ Sacombank Pay của ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.