Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorLê, Huỳnh Đức-
dc.date.accessioned2025-02-11T01:09:36Z-
dc.date.available2025-02-11T01:09:36Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010099-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111262-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ Sacombank Pay của Sacombank tại thành phố Cần Thơ từ đó đề ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp doanh nghiệp cải thiện và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ Sacombank Pay của ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.104.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.