Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111265
Nhan đề: Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm OCOP Pizza Hủ tiếu của cơ sở sản xuất kinh doanh Thế Vỹ tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phú Son
Huỳnh, Thị Phương Thi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu, đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm OCOP Pizza Hủ tiếu, từ đó, xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm OCOP Pizza Hủ tiếu của cơ sở sản xuất kinh doanh Thế Vỹ tại địa bàn quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Mô tả: 116 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111265
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.