Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Phương Thi-
dc.date.accessioned2025-02-11T01:13:17Z-
dc.date.available2025-02-11T01:13:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2101833-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111265-
dc.description116 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu, đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm OCOP Pizza Hủ tiếu, từ đó, xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm OCOP Pizza Hủ tiếu của cơ sở sản xuất kinh doanh Thế Vỹ tại địa bàn quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển sản phẩm OCOP Pizza Hủ tiếu của cơ sở sản xuất kinh doanh Thế Vỹ tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.