Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111266
Nhan đề: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với rạp chiếu phim CGV tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Lê, Thị Thanh Thảo
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích yếu tố trải nghiệm thương hiệu tác động đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với Cụm rạp chiếu phim CGV Việt Nam tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm thương hiệu trong doanh nghiệp trong thời gian tới.
Mô tả: 130 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111266
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.149.185


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.