Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2025-02-11T01:14:59Z-
dc.date.available2025-02-11T01:14:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108907-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111266-
dc.description130 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích yếu tố trải nghiệm thương hiệu tác động đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với Cụm rạp chiếu phim CGV Việt Nam tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm thương hiệu trong doanh nghiệp trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với rạp chiếu phim CGV tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.204.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.