Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111269
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2025-02-11T01:18:52Z-
dc.date.available2025-02-11T01:18:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108909-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111269-
dc.description140 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với sàn TMĐT Shopee, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng cũng như lòng trung thành của họ đối với Shopee, gia tăng số lượng khách hàng duy trì sự mua sắm trên sàn TMĐT này, qua đó hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu và thị phần tại thị trường thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Trường hợp sàn thương mại điện tử Shopeevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.