Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111270
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing giác quan đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp chuỗi nhà hàng thịt nướng GoGi House
Authors: Lê, Quang Viết
Thạch, Kim Lợi
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Khám phá tác động của các yếu tố Marketing giác quan đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ của khách hàng tại GoGi House Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện để khuyến khích khách hàng quay trở lai sử dụng dịch vụ
Description: 102 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111270
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.136.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.