Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111270
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing giác quan đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp chuỗi nhà hàng thịt nướng GoGi House
Tác giả: Lê, Quang Viết
Thạch, Kim Lợi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Khám phá tác động của các yếu tố Marketing giác quan đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ của khách hàng tại GoGi House Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện để khuyến khích khách hàng quay trở lai sử dụng dịch vụ
Mô tả: 102 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111270
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.31.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.