Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111270
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorThạch, Kim Lợi-
dc.date.accessioned2025-02-11T01:20:23Z-
dc.date.available2025-02-11T01:20:23Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108884-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111270-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractKhám phá tác động của các yếu tố Marketing giác quan đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ của khách hàng tại GoGi House Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện để khuyến khích khách hàng quay trở lai sử dụng dịch vụvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing giác quan đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp chuỗi nhà hàng thịt nướng GoGi Housevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.