Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111271
Title: Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến hình ảnh điểm đến và ý định quay lại điểm đến du lịch Phú Quốc của du khách ở thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Thị Mai Thảo
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến hình ảnh điểm đến và ý định quay lại điểm đến du lịch Phú Quốc của du khách ở thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp nâng cao hình ảnh điểm đến và thúc đẩy ý định quay lại điểm đến du lịch Phú Quốc của du khách ở thành phố Cần Thơ.
Description: 122 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111271
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.143.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.