Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111273
Title: Ảnh hưởng của Tiếp thị liên kết Shopee đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của Thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Lê, Trần Trâm Ngân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Ảnh hưởng của Tiếp thị liên kết Shopee đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của Thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho doanh nghiệp và nhà bán lẻ nhằm tối ưu hóa chương trình Tiếp thị liên kết để tăng cường tác động tích cực đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng Thế hệ Z.
Description: 107 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111273
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.229.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.