Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111273
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorLê, Trần Trâm Ngân-
dc.date.accessioned2025-02-11T01:23:59Z-
dc.date.available2025-02-11T01:23:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108890-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111273-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstractẢnh hưởng của Tiếp thị liên kết Shopee đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của Thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho doanh nghiệp và nhà bán lẻ nhằm tối ưu hóa chương trình Tiếp thị liên kết để tăng cường tác động tích cực đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng Thế hệ Z.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của Tiếp thị liên kết Shopee đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của Thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.