Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhí, Công Mạnh-
dc.date.accessioned2025-02-11T01:59:05Z-
dc.date.available2025-02-11T01:59:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111280-
dc.description.abstractTrong quá trình giảng dạy, giảng viên (GV) cần thường xuyên tương tác với sinh viên (SV) để mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất. Mức độ tương tác giữa GV và SV sẽ phản ánh chất lượng và hiệu quả của quá trình giảng dạy. Thông qua quá trình tương tác với SV, GV có thể đánh giá được mức độ tập trung, mức độ hiểu bài, những khó khăn mà SV đang gặp phải, từ đó điều chỉnh hoạt động giảng dạy phù hợp hơn. Bài viết đề cập đến mức độ tương tác giữa GV và SV trong quá trình dạy học ở trường Cao đẳng nghề Bách khoa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.8-13-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectDạy học tương tácvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Cao đẳng nghề Bách khoavi_VN
dc.titleMức độ tương tác giữa giảng viên và sinh viên trong dạy học ở Trường Cao đẳng nghề Bách khoavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.