Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111280
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhí, Công Mạnh-
dc.date.accessioned2025-02-11T01:59:05Z-
dc.date.available2025-02-11T01:59:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111280-
dc.description.abstractTrong quá trình giảng dạy, giảng viên (GV) cần thường xuyên tương tác với sinh viên (SV) để mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất. Mức độ tương tác giữa GV và SV sẽ phản ánh chất lượng và hiệu quả của quá trình giảng dạy. Thông qua quá trình tương tác với SV, GV có thể đánh giá được mức độ tập trung, mức độ hiểu bài, những khó khăn mà SV đang gặp phải, từ đó điều chỉnh hoạt động giảng dạy phù hợp hơn. Bài viết đề cập đến mức độ tương tác giữa GV và SV trong quá trình dạy học ở trường Cao đẳng nghề Bách khoa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.8-13-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectDạy học tương tácvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Cao đẳng nghề Bách khoavi_VN
dc.titleMức độ tương tác giữa giảng viên và sinh viên trong dạy học ở Trường Cao đẳng nghề Bách khoavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.28.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.