Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111281
Nhan đề: Tác động của động cơ kéo đến truyền miệng điện tử của khách du lịch nội địa về thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Cao, Thị Cẫm Giang
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của động cơ kéo đến truyền miệng điện tử của khách du lịch nội địa. Từ đó, đề xuất các hàm ý giúp tăng hành vi truyền miệng điện tử của khách du lịch nội địa về thành phố Cần Thơ trên các trang mạng xã hội hay các nền tảng trực tuyến khác, góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến Cần Thơ đến với nhiều người hơn, giúp thành phố Cần Thơ thu hút được nhiều du khách trong tương lai.
Mô tả: 116 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111281
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.