Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111281
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorCao, Thị Cẫm Giang-
dc.date.accessioned2025-02-11T02:00:21Z-
dc.date.available2025-02-11T02:00:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2105852-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111281-
dc.description116 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của động cơ kéo đến truyền miệng điện tử của khách du lịch nội địa. Từ đó, đề xuất các hàm ý giúp tăng hành vi truyền miệng điện tử của khách du lịch nội địa về thành phố Cần Thơ trên các trang mạng xã hội hay các nền tảng trực tuyến khác, góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến Cần Thơ đến với nhiều người hơn, giúp thành phố Cần Thơ thu hút được nhiều du khách trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của động cơ kéo đến truyền miệng điện tử của khách du lịch nội địa về thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.