Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111282
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorNgô, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2025-02-11T02:01:59Z-
dc.date.available2025-02-11T02:01:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112197-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111282-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và đánh giá các yếu tố của KOLs trên nền tảng Tiktok ảnh hưởng đến hành vi du lịch của giới trẻ tại Cần Thơ. Từ đó đưa ra một số giải pháp trong việc sử dụng các KOLs để tiếp thị và quảng bá du lịch trên nền tảng Tiktok.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của KOLs (những người có sức ảnh hưởng) đến ý định du lịch của giới trẻ trên nền tảng Tiktok tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.