Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111283
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorTrần, Thị Như Quyền-
dc.date.accessioned2025-02-11T02:04:55Z-
dc.date.available2025-02-11T02:04:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112217-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111283-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động của tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến ý định du lịch của thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến ý định du lịch của thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.