Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111284
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Hà-
dc.date.accessioned2025-02-11T02:05:27Z-
dc.date.available2025-02-11T02:05:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111284-
dc.description.abstractĐánh giá có vai trò quan trọng và nó có tác động rất lớn đến quá trình nâng cao chất lượng dạy học. Đây là thước đo không chỉ dành cho sinh viên (SV) mà còn để kiểm chứng chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy. Phương pháp đánh giá mang lại nhiều lợi ích nhưng chưa có phương pháp phù hợp dễ dẫn đến đánh giá thấp năng lực của SV. Trong bài viết này, tác giả muốn đưa ra một số nghiên cứu và từ đó đề cập giải pháp để nâng cao chất lượng đánh giá kết quả học tập theo hình thức trực tuyến cho SV khối kỹ thuật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.14-18-
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.subjectDạy học trực tuyếnvi_VN
dc.subjectĐánh giá trực tuyếnvi_VN
dc.subjectĐánh giá sinh viênvi_VN
dc.subjectKết quả học tập trực tuyếnvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng đánh giá kết quả học tập theo hình thức trực tuyến cho sinh viên khối kỹ thuật tại Đại học Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.