Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111290
Title: Thiết kế tình huống dạy học giải bài toán bằng cách lập phương trình bậc nhất một ẩn nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 8
Authors: Nguyễn, Văn Dầu
Keywords: Dạy học tình huống
Giải bài toán
Phương trình bậc nhất một ẩn số
Năng lực tư duy và lập luận toán học
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.30-35
Abstract: Toán học là môn khoa học có tính tư duy, trừu tượng cao, đòi hỏi tính hệ thống và logic. Thông qua dạy học giải quyết vấn đề, học sinh sẽ hình thành và phát triển năng lực toán học, đặc biệt là năng lực tư duy và lý luận toán học. Trong bài viết này, tác giả trình bày một tình huống dạy học giải bài toán bằng cách xây dựng phương trình bậc nhất một ẩn số. Kết quả thực nghiệm cho thấy sự phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh lớp 8.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111290
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.