Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111290
Nhan đề: | Thiết kế tình huống dạy học giải bài toán bằng cách lập phương trình bậc nhất một ẩn nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 8 |
Tác giả: | Nguyễn, Văn Dầu |
Từ khoá: | Dạy học tình huống Giải bài toán Phương trình bậc nhất một ẩn số Năng lực tư duy và lập luận toán học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.30-35 |
Tóm tắt: | Toán học là môn khoa học có tính tư duy, trừu tượng cao, đòi hỏi tính hệ thống và logic. Thông qua dạy học giải quyết vấn đề, học sinh sẽ hình thành và phát triển năng lực toán học, đặc biệt là năng lực tư duy và lý luận toán học. Trong bài viết này, tác giả trình bày một tình huống dạy học giải bài toán bằng cách xây dựng phương trình bậc nhất một ẩn số. Kết quả thực nghiệm cho thấy sự phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh lớp 8. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111290 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.