Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111290
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Dầu-
dc.date.accessioned2025-02-11T02:23:21Z-
dc.date.available2025-02-11T02:23:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111290-
dc.description.abstractToán học là môn khoa học có tính tư duy, trừu tượng cao, đòi hỏi tính hệ thống và logic. Thông qua dạy học giải quyết vấn đề, học sinh sẽ hình thành và phát triển năng lực toán học, đặc biệt là năng lực tư duy và lý luận toán học. Trong bài viết này, tác giả trình bày một tình huống dạy học giải bài toán bằng cách xây dựng phương trình bậc nhất một ẩn số. Kết quả thực nghiệm cho thấy sự phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh lớp 8.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.30-35-
dc.subjectDạy học tình huốngvi_VN
dc.subjectGiải bài toánvi_VN
dc.subjectPhương trình bậc nhất một ẩn sốvi_VN
dc.subjectNăng lực tư duy và lập luận toán họcvi_VN
dc.titleThiết kế tình huống dạy học giải bài toán bằng cách lập phương trình bậc nhất một ẩn nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 8vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.