Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111291
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại West Hotel Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Tri Nam Khang
Phạm, Thị Thủy Tiên
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng tại West Hotel Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng nhằm giữ chân được nguồn khách hiện tại và nâng cao khả năng thu hút khách hàng trong tương lai.
Description: 93 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111291
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.