Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111291
Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại West Hotel Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Tri Nam Khang
Phạm, Thị Thủy Tiên
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng tại West Hotel Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng nhằm giữ chân được nguồn khách hiện tại và nâng cao khả năng thu hút khách hàng trong tương lai.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111291
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.