Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111293
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorHồ, Xuân Phát-
dc.date.accessioned2025-02-11T02:26:30Z-
dc.date.available2025-02-11T02:26:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112214-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111293-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn hình thức lưu trú Glamping tại thành phố Đà Nẵng của giới trẻ thành phố Cần Thơ từ đó đưa ra một số giải pháp giúp doanh nghiệp cải thiện hình ảnh trong mắt khách du lịch và đáp ứng tốt hơn nữa mong muốn của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn du lịch Glamping tại thành phố Đà Nẵng của giới trẻ thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.