Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Phi Nhung-
dc.date.accessioned2025-02-11T02:33:14Z-
dc.date.available2025-02-11T02:33:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015250-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111298-
dc.description161 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá giá trị trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại khách sạn TTC Premium dựa trên những phản hồi trên các nền tảng trực tuyến, từ đó đề xuất những giải pháp khắc phục các khía cạnh dịch vụ còn hạn chế, năng cao được giá trị trãi nghiệm của khách hàng tại khách sạn TTC Premium Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu giá trị trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại khách sạn TTC Premium Cần Thơ dựa trên những đánh giá trực tuyếnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.194.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.