Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111298
Nhan đề: Nghiên cứu giá trị trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại khách sạn TTC Premium Cần Thơ dựa trên những đánh giá trực tuyến
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Hoàng Phi Nhung
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá giá trị trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại khách sạn TTC Premium dựa trên những phản hồi trên các nền tảng trực tuyến, từ đó đề xuất những giải pháp khắc phục các khía cạnh dịch vụ còn hạn chế, năng cao được giá trị trãi nghiệm của khách hàng tại khách sạn TTC Premium Cần Thơ
Mô tả: 161 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111298
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.167.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.