Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111299
Nhan đề: Tác động của hình ảnh điểm đến đến ý định quay lại thành phố Cần Thơ của khách du lịch nội địa
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Mai, Thị Ngân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định mức độ tác động của nhân tố hình ảnh điểm đến đối với ý định quay lại thành phố Cần Thơ của khách du lịch nội địa. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hình ảnh điểm đến thành phố Cần Thơ và thúc đẩy ý định quay lại của khách du lịch nội địa.
Mô tả: 115 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111299
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.