Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111299
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorMai, Thị Ngân-
dc.date.accessioned2025-02-11T02:34:55Z-
dc.date.available2025-02-11T02:34:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112206-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111299-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractXác định mức độ tác động của nhân tố hình ảnh điểm đến đối với ý định quay lại thành phố Cần Thơ của khách du lịch nội địa. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hình ảnh điểm đến thành phố Cần Thơ và thúc đẩy ý định quay lại của khách du lịch nội địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của hình ảnh điểm đến đến ý định quay lại thành phố Cần Thơ của khách du lịch nội địavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.