Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111302
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Hoài Sơn-
dc.date.accessioned2025-02-11T02:40:49Z-
dc.date.available2025-02-11T02:40:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111302-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp để nghiên cứu giáo dục địa phương ở tỉnh Bình Dương. Điều này bao gồm các yếu tố như số lượng giáo viên, tỷ lệ tuyển sinh học sinh ở các cấp học khác nhau, tỷ lệ tốt nghiệp, điểm tốt nghiệp trung bình và thống kê dân số. Mục đích của nghiên cứu này là xác định vị trí của Bình Dương về giáo dục trong khu vực Đông Nam Bộ và cả nước. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng Bình Dương được xếp vào một trong những tỉnh gần trung tâm trong sơ đồ mạng nhện, cho thấy Bình Dương có những điều kiện thuận lợi để có khả năng trở thành một trung tâm giáo dục nổi bật của cả khu vực và cả nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.47-51-
dc.subjectBình Dươngvi_VN
dc.subjectGiáo dục địa phươngvi_VN
dc.subjectTrung tâm giáo dụcvi_VN
dc.titleGiáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương trong bức tranh giáo dục Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.