Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111302
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Hoài Sơn-
dc.date.accessioned2025-02-11T02:40:49Z-
dc.date.available2025-02-11T02:40:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111302-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp để nghiên cứu giáo dục địa phương ở tỉnh Bình Dương. Điều này bao gồm các yếu tố như số lượng giáo viên, tỷ lệ tuyển sinh học sinh ở các cấp học khác nhau, tỷ lệ tốt nghiệp, điểm tốt nghiệp trung bình và thống kê dân số. Mục đích của nghiên cứu này là xác định vị trí của Bình Dương về giáo dục trong khu vực Đông Nam Bộ và cả nước. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng Bình Dương được xếp vào một trong những tỉnh gần trung tâm trong sơ đồ mạng nhện, cho thấy Bình Dương có những điều kiện thuận lợi để có khả năng trở thành một trung tâm giáo dục nổi bật của cả khu vực và cả nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.47-51-
dc.subjectBình Dươngvi_VN
dc.subjectGiáo dục địa phươngvi_VN
dc.subjectTrung tâm giáo dụcvi_VN
dc.titleGiáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương trong bức tranh giáo dục Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.