Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111302
Nhan đề: Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương trong bức tranh giáo dục Việt Nam
Tác giả: Ngô, Hoài Sơn
Từ khoá: Bình Dương
Giáo dục địa phương
Trung tâm giáo dục
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 1 .- Tr.47-51
Tóm tắt: Bài viết sử dụng phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp để nghiên cứu giáo dục địa phương ở tỉnh Bình Dương. Điều này bao gồm các yếu tố như số lượng giáo viên, tỷ lệ tuyển sinh học sinh ở các cấp học khác nhau, tỷ lệ tốt nghiệp, điểm tốt nghiệp trung bình và thống kê dân số. Mục đích của nghiên cứu này là xác định vị trí của Bình Dương về giáo dục trong khu vực Đông Nam Bộ và cả nước. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng Bình Dương được xếp vào một trong những tỉnh gần trung tâm trong sơ đồ mạng nhện, cho thấy Bình Dương có những điều kiện thuận lợi để có khả năng trở thành một trung tâm giáo dục nổi bật của cả khu vực và cả nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111302
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.